วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ธนาคารกรุงเทพเปิดตัวโฆษณา‘ทุกความสุขยิ่งใหญ่เสมอ’

โดย  กระแสหุ้น Friday, 01 June 2012 14:17

ธนาคารกรุงเทพเปิดตัวโฆษณา‘ทุกความสุขยิ่งใหญ่เสมอ’

 ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ‘ทุกความสุขยิ่งใหญ่เสมอ’ นำเสนอเรื่องราวความใส่ใจของธนาคารที่มีต่อลูกค้า ด้วยแนวคิดหลักที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดูแลเอาใจใส่ทุกกลุ่มลูกค้าของธนาคารอย่างต่อเนื่อง

นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ‘ทุกความสุขยิ่งใหญ่เสมอ’ ให้ปรากฏสู่สาธารณชนทั่วประเทศ โดยสะท้อนภาพความสุขที่น่าประทับใจในหลากหลายรูปแบบของคนในต่างวิถีชีวิต เพื่อสื่อเป็นนัยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่างธนาคารและลูกค้ากลุ่มต่างๆ ในสังคมไทย ความมุ่งมั่นในการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าของธนาคารอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่เป็นธนาคารชั้นนำของไทยที่อยู่เคียงข้างลูกค้า และมีส่วนช่วยสรรค์สร้างสังคมไทยให้เข้มแข็งมาตลอดระยะเวลาเกือบ 7 ทศวรรษ

ธนาคารให้ความสำคัญกับสายสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด และแน่นแฟ้นกับลูกค้า โดยนำเอาเจตนารมย์ของการเป็น ‘เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน’ ที่คอยดูแลและสนับสนุนลูกค้าในทุกๆ ช่วงชีวิตมาตีความและนำเสนอเป็นภาพยนตร์โฆษณาในแง่มุมใหม่ สื่อความในประเด็น ‘ทุกความสุขยิ่งใหญ่เสมอ’ ซึ่งหมายถึงการที่ธนาคารเข้าใจ และรับฟัง ทั้งยังชื่นชม และมองเห็นถึงความสุขต่างๆ ในชีวิตของทุกท่าน แม้จะเล็กน้อยเพียงใดก็ตาม โดยธนาคารเองก็มีส่วนร่วมในความสุขนี้ด้วย สำหรับภาพยนตร์โฆษณาภายใต้แคมเปญชุดใหม่นี้มีทั้งหมด 4 เรื่อง ที่ล้วนนำเสนอเรื่องราวความสุขเล็กๆ ในชีวิตประจำวันของคนไทย ทั้งพ่อไปรับลูกชายกลับจากโรงเรียนอนุบาล เรื่อง ‘เดินกลับบ้าน’ คู่รักกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดในร้านอาหาร เรื่อง ‘ไข่ดาว’ สองสาวนักช้อปที่ชอบของชิ้นเดียวกัน เรื่อง ‘เก็บเสื้อ’ และคนรุ่นใหม่ในออฟฟิศที่พยายามบอกความในใจกับเพื่อนร่วมงาน เรื่อง ‘เหลาดินสอ’ ซึ่งสามารถกล่าวได้ว่าทุกเรื่องล้วนนำเสนอเหตุการณ์เล็กๆ ที่สามารถเข้าถึงและโดนใจผู้ชมทุกกลุ่ม

นายชาติศิริ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารกรุงเทพตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลงและความต้องการบริการทางการเงินของลูกค้าที่มีความซับซ้อนและมากขึ้นมาโดยตลอด ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ แล้ว ลูกค้ายังคาดหวังให้ธนาคารเข้าใจถึงความต้องการที่มีมากขึ้น รวมถึงแนวโน้มที่ความต้องการดังกล่าวจะเปลี่ยนแปลงไปในอนาคตด้วย ดังนั้นบทบาทความเป็นธนาคารจึงมิได้จำกัดอยู่เพียงการดูแลเรื่องการเงินและฐานะทางเศรษฐกิจของลูกค้า หากยังรวมถึงความสัมพันธ์ของธนาคารกับลูกค้า และคนทั่วไป ซึ่งสามารถพบได้ในชีวิตประจำวัน เพื่อสื่อให้ผู้ชมรับรู้ว่า ธนาคารกรุงเทพ เป็นส่วนหนึ่งของสังคม และอยู่เคียงข้างในทุกช่วงชีวิตจนสามารถมองเห็นถึงความสุขเล็กๆ ในชีวิตประจำวันเหล่านี้ได้

ด้านนายสุทธิศักดิ์ สุจริตตานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด ผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวของธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า จุดเด่นที่จะทำให้ผู้ชมสามารถจดจำภาพโฆษณาชุดนี้ได้คือรูปแบบการนำเสนอที่แตกต่างจากโฆษณาธนาคารทั่วๆ ไป

“แคมเปญโฆษณาชุดนี้จึงได้ใช้กลยุทธ์ในการเล่าเรื่องราวเพียงบางส่วนของสถานการณ์ทั้งหมด โดยหยิบยกเหตุการณ์จากชีวิตประจำวันของคนทั่วๆ ไป อีกทั้งเป็นการรับรู้กันดีอยู่แล้วว่าธนาคารกรุงเทพอยู่คู่ประชาชนมาโดยตลอด โฆษณาชุดนี้จึงต้องการเน้นย้ำว่า ธนาคารอยู่เคียงข้างสังคมและวิถีชีวิตของคนไทยทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน”

ที่มา  http://www.stockwave.in.th/hot-news/24980-2012-06-01-07-20-29.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น