วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

กทพ.ผนึกแบงก์กรุงเทพเติมเงินEasy Passผ่านตู้เอทีเอ็ม-เน็ต

โดย กระแสหุ้น Wednesday, 23 May 2012 16:50

กทพ.ผนึกแบงก์กรุงเทพเติมเงินEasy Passผ่านตู้เอทีเอ็ม-เน็ต


นายอัยยณัฐ ถินอภัย ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) และ ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงโครงการเติมเงินบัตร Easy Pass สำหรับการใช้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บัตร Easy Pass ซึ่งจะสามารถเติมเงินผ่านตู้บัวหลวงเอทีเอ็ม และบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง

นายอัยยณัฐ ถินอภัย ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เปิดเผยรายละเอียดในเรื่องดังกล่าวว่า ปัจจุบันมีผู้สนใจสมัครใช้บัตรอัตโนมัติ Easy Pass ของระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติของ กทพ. แล้วกว่า 400,000 ราย และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเห็นว่าได้รับความสะดวก ไม่ต้องเตรียมเงินค่าผ่านทาง ไม่ต้องจอดรถ เพียงแค่ชะลอรถก็สามารถผ่านขึ้นใช้ทางพิเศษได้อย่างรวดเร็ว และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้ใช้ทางพิเศษใช้บัตร Easy Pass เพิ่มมากขึ้น กทพ. จึงร่วมกับธนาคารกรุงเทพ ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการให้บริการเติมเงินบัตรอัตโนมัติ Easy Pass ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารกรุงเทพ ในรูปแบบทั้งเติมเงินผ่านตู้บัวหลวงเอทีเอ็ม และบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้บัตร Easy Pass ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาระบบการให้บริการตามโครงการเติมเงิน Easy Pass สำหรับการใช้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติผ่านตู้บัวหลวงเอทีเอ็ม และบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง ตลอด 24 ชั่วโมง นับเป็นการเพิ่มช่องทางให้บริการที่สามารถตอบสนองความต้องการ และอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ใช้บริการทางพิเศษ ซึ่งพร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้ ด้วยขั้นตอนที่ง่าย รวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมกันนี้ธนาคารขอมอบข้อเสนอพิเศษในการยกเว้นค่าธรรมเนียมบริการ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร Easy Pass ที่ทำรายการผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมสำหรับขั้นตอนในการใช้บริการทั้ง 2 ช่องทาง ลูกค้าสามารถดำเนินการได้ตามคำแนะนำที่ปรากฏในแต่ละช่องทาง และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน โทร 1333 www.bangkokbank.com

“ระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติสามารถช่วยแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัดหน้าด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ อีกทั้งลดค่าใช้จ่าย ประหยัดเวลาและน้ำมันเชื้อเพลิง ไม่ต้องรอคิวยาว ทั้งนี้ หากมีผู้ใช้บริการระบบ Easy Pass มากกว่าร้อยละ 40 ของจำนวนผู้ใช้ทางพิเศษ จะส่งผลดีต่อประเทศชาติในภาพรวม อีกทั้งยังตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมากขึ้น” ผู้ว่าการ กทพ. กล่าวในที่สุด

ที่มา  http://www.stockwave.in.th/hot-news/24739-easy-pass-.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น