วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หลักทรัพย์บัวหลวงผนึกกำลังธนาคารกรุงเทพระดมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างครบเครื่อง ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2012 Unlimited Future


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 14 พฤษภาคม 2555 16:45 น.


หลักทรัพย์บัวหลวงผนึกกำลังธนาคารกรุงเทพระดมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างครบเครื่อง ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2012 Unlimited Future : อนาคตไร้ขีดจำกัด” เตรียม BLS online Services พร้อมแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การลงทุนรูปแบบใหม่ ระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคม 55 ที่บูทธนาคารกรุงเทพ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการ บมจ.หลักทรัพย์ บัวหลวง เผยว่า หลักทรัพย์บัวหลวงได้ร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo เป็นประจำทุกปี และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการลงทุน หลักทรัพย์บัวหลวงจะนำเครื่องมือการลงทุน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้มากประสบการณ์มาให้คำปรึกษาการวางแผนการลงทุนทั้งหุ้น อนุพันธ์ และกองทุนรวมแบบครบวงจร พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีในงาน รับทันที Bualuang B-Pad และรับแต้มสะสมจากการลงทุน Bualuang iPoints เพิ่มพิเศษจำนวน 500 แต้ม เมื่อมีการซื้อขายหลักทรัพย์ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไปภายในระยะเวลา 3 เดือน เตรียมพบกับบริการทางการเงินที่หลากหลาย พร้อมด้วยสิทธิพิเศษ รวมทั้งของที่ระลึกที่มอบสำหรับลูกค้าได้ที่บูทหลักทรัพย์บัวหลวงทุกวัน


ที่มา  http://www.manager.co.th/StockMarket/ViewNews.aspx?NewsID=9550000059345

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น