วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทหารยกพลร่วม ธ.กรุงเทพ บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล “พ่อหลวง”


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 14 มิถุนายน 2555 11:51 น.


ทหารยกพลร่วม ธ.กรุงเทพ บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล “พ่อหลวง”




ยะลา - กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ สาขายะลา พร้อมใจบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันผู้บริจาคโลหิตโลก

เวลา 09.00 น.วันนี้ (14 มิ.ย.) ที่ธนาคารกรุงเทพ สาขายะลา พ.อ.อัครเดช มาถนอม รองเสนาธิการ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ได้นำกำลังพล ของ กอ.รมน.ภาค 4 มาร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันผู้บริจาคโลหิตโลก ทั้งนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นด้วยการบริจาคโลหิตของตนเอง

นายปรีชา ภัทรวนาคุปต์ ผู้จัดการธนาคาร กรุงเทพ สาขายะลา เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตนี้ ทางธนาคารฯ ได้จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยได้รับความร่วมมือจากสำนักงานเหล่ากาชาด จ.ยะลา โรงพยาบาลยะลา ในการจัดเจ้าหน้าที่มาร่วมรับบริจาคโลหิต จากประชาชนที่เป็นลูกค้าของธนาคาร และประชาชนทั่วไป รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทหารจาก กอ.รมน.ภาค 4 สน.

ซึ่งปีนี้ ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ทหารมาร่วมบริจาคโลหิต จำนวน 50 นาย โดยคาดว่า การรับบริจาคครั้งนี้ จะได้โลหิต จำนวน 25000 ซีซี และสามารถนำไปช่วยเหลือประชาชนที่เจ็บป่วยทั่วไป และประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จ.ยะลา

ที่มา  http://www.manager.co.th/South/ViewNews.aspx?NewsID=9550000072920

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น